Thi công chống thấm nhà vệ sinh cần lưu ý gì, chọn sơn chống thấm nào tốt?

2021-08-23

Như bạn cũng biết, nhà vệ sinh chính là khu vực rất dễ phát sinh những vấn đề như thấm, dột trên trần, tường hay thậm chí xuất hiện nấm mốc. Vì vậy, gia chủ cần làm tốt nhiệm vụ chống thấm nhà vệ sinh. Vậy lựa chọn sơn- vật liệu chống thấm nhà vệ sinh nào tốt nhất cho hạng mục nào? Dưới đây chính là gợi ý của chúng tôi.

Tầm quan trọng của chống thấm cho nhà vệ sinh

Có rất nhiều gia đình chủ quan trong việc chống thấm nhà vệ sinh mà thường bỏ qua việc sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh. Việc này, ban đầu có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kinh phí đáng kể nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ khiến cho nhà vệ sinh mất thẩm mỹ vì mảng tường ẩm mốc, dột.

Sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh lại càng quan trọng do tính chất của khí hậu nước ta, là môi trường có độ ẩm cao và các hóa chất sẽ làm cho nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ dần xuống cấp, xuất hiện tình trạng nấm mốc và rạn nứt. Không chỉ dừng lại ở đó, các vết thấm cũng dần lan rộng ra, từ trần nhà sẽ mở rộng đến tường, xuống sàn nhà và hậu quả nghiêm trọng cuối cùng là làm cho kết cấu của toàn ngôi nhà cũng bị phá hỏng.

Chống thấm nhà vệ sinh để đảm bảo tuổi thọ ngôi nhà

Khi đó, chi phí sửa chữa và cải tạo lại công trình có thể cao gấp 10 đến 15 lần chi phí chống thấm ban đầu. Chưa kể việc cải tạo cũng vô cùng phức tạp, phải tháo dỡ toàn bộ hệ thống, vật dụng bên trong nhà vệ sinh, đục nền, đục tường mới có thể sửa chữa được. Sau đó thì trát lại và lắp đặt những thiết bị ở vị trí ban đầu.

Quicseal 102 Eco – vật liệu - sơn chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm sơn chống thấm nhà vệ sinh nào đảm bảo chất lượng thì Quicseal 102 Eco là gợi ý bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức đặt biệt, là màng chống thấm đàn hồi polyurethane. Khi đóng rắn Quicseal 102 Eco tạo thành một màng chống thấm dẻo dai nhưng cứng cáp.

Quicseal 102 Eco – sơn chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất

Ưu điểm Quicseal 102 Eco

Trong quá trình sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh Quicseal 102 Eco, rất nhiều khách hàng đã đúc rút được, sản phẩm này thực chất sẽ mang đến những ưu điểm sau cho công trình:

- Sản phẩm dễ sử dụng, dùng nhanh chóng không cần trộn

- Có thể thi công Quicseal 102 Eco bằng nhiều cách: thi công bằng cọ, ru lô hoặc phun đều được

- Bảo vệ bề mặt chống lại sự xâm nhập của nước ngay cả khi tiếp xúc với nước

- Hệ thống màng liền mạch, không mối nối sau thi công

- Có thể chịu được áp suất thủy tĩnh cao

- Độ giãn dài 400% nên chịu được mọi co ngót của sàn kết cấu

Ứng dụng của Quicseal 102 Eco

Với tất cả những ưu điểm này, sản phẩm sơn chống thấm Quicseal 102 Eco được ứng dụng cho các công trình sau:

- Nhà vệ sinh, nhà tắm

- Sàn của bãi đỗ xe, trung tâm mua sắm hoặc sàn bãi đỗ xe dưới lòng đât

- Nền trước khi thi công sàn đá hoa cương, đá cẩm thạch hoặc ngói

- Phòng máy, vòi phun nước

- Cầu, đường cao tốc

- Tường, hố nâng cống, tường biển, đập, hồ chứa, tường chắm, bể bê tông…

Nhìn chung những khu vực phải tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm và các công trình ngoài trời, sử dụng Quicseal 102 Eco là sự lựa chọn đúng đắn.

Lưu ý trước khi chống thấm nhà vệ sinh bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp và sử dụng lựa chọn sơn chống thấm nhà vệ sinh chất lượng để đảm bảo chất lượng và độ bền cho công trình của mình. Chống thấm nhà vệ sinh đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ khu vực vệ sinh mà còn tác động đến toàn kết cấu ngôi nhà. Hãy nhanh tay thi công chống thấm càng tốt càng tốt để hạn chế những sự cố không mong muốn xảy ra.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Quicseal 102 Eco hoặc những dòng sản phẩm chống thấm nhà vệ sinh khác bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sơn Tinh để được tư vấn nhé!