Những lý do nên sử dụng dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà

2020-09-09

Do đặc trưng của thời tiết khí hậu nóng ẩm Việt Nam đã khiến chất lượng các công trình xây dựng thường bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Hiện tượng thấm, dột hoặc nứt trần nhà, tường nhà sẽ là nơi để rêu mốc, bụi bẩn bám vào gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống con người. Do đó, dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà đã được quan tâm nhằm khắc phục những hiện tượng trên.

1. Nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm, dột hoặc nứt nhà

Thấm, dột hoặc nứt trần nhà, tường nhà là hiện tượng xảy ra phổ biến tại các căn hộ nhà ở, chung cư. Nguyên nhân gây nên những hiện tượng này có thể tới những điều sau đây:

Tác động của thời tiết

Khí hậu thời tiết Việt Nam với đặc trưng nóng ẩm, mưa nhiều và có sự chênh lệch về nhiệt độ. Ảnh hưởng bởi những điều này đã gây nên các hiện tượng giãn nở, co ngót, rạn nứt bề mặt và làm cho độ ẩm xâm nhập, gây nên hiện tượng thấm dột.  

Quá trình thi công không đạt chuẩn

Nếu chất lượng thi công công trình không đạt chuẩn từ khâu chọn vật liệu đến quá trình xây dựng không đúng kỹ thuật thì sẽ tạo khoảng trống để nước có thể thấm ngược, gây nên hiện tượng thấm dột.

Quy trình thẩm thấu tự nhiên giữa các mao mạch vật liệu xây dựng

Giữa các mao mạch thường có khoảng cách khoảng 20-40 micromet. Nếu để nước tiếp xúc với bề mặt trong thời gian dài sẽ gây nên các hiện tượng thấm dột nước và nứt vỡ bề mặt.

2. Lý do nên sử dụng dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà

Khi sống trong một không gian bị thấm dột hoặc nứt vỡ sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt chúng ta, đặc biệt là người già & trẻ em. Bởi vậy, tìm đến và sử dụng dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà là điều cần thiết.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà đó là:

+ Cải thiện không gian sống thêm tính thẩm mỹ khi che đi những vết nứt vỡ loan lỗ.

+ Ngăn ngừa hiện tượng thấm dột, tạo rêu mốc gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

+ Đảm bảo chất lượng công trình tốt, có tuổi thọ lâu bền hơn.

+ Ngăn ngừa hiện tượng cháy nổ không mong muốn khi tường nhà bị rạn nứt, hoặc để nước thấm ngược vào đường dây dẫn điện.

3. Dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà uy tín, giá rẻ

Sử dụng dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà là điều hết sức cần thiết giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa nhà ở và mang lại cuộc sống chất lượng hơn, an toàn hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà uy tín, giá rẻ thì Xây dựng Sơn Tinh có thể là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên chống thấm cùng với đội ngũ nhân công tay nghề cao, Sơn Tinh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem lại. 

Đặc biệt, với những dịch vụ chống thấm, chống dột, sửa chữa nhà mà Sơn Tinh cung cấp còn được bảo hành lên tới 10 năm cho từng hạng mục chống thấm & không phai màu sơn đối với sơn tường chống thấm.

Hãy liên hệ với Xây dựng Sơn Tinh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin liên lạc dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Sơn Tinh

Địa chỉ: 491/161 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39951088

Hotline: 0938319386 (Ms Nhung)