5 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất, giá rẻ được nhiều người dùng

2021-08-23

Chống thấm ngoài trời là yêu cầu bắt buộc mà các công trình xây dựng cần phải đảm bảo. Việc lựa chọn những dòng sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời tốt được chủ đầu tư và đơn vị thi công đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 loại sơn chống thấm ngoài trời chất lượng tốt đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 165

Nhắc đến những dòng sơn chống thấm ngoài trời bán chạy nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến Quicseal 165. Sản phẩm xuất xứ từ Singapore. 

Với Quicseal 165 khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội từ sản phẩm chống thấm cao cấp. Có thể kể đến như: tuổi thọ cao, tạo màng linh hoạt, độ bám dính keo rất tốt - có thể lát gạch lên trên bề mặt chống thấm. Khả năng kết dính của Quicseal 165 được đánh giá cao trong số các sản phẩm chống thấm cùng loại.

Sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 165

Sản phẩm chống thấm Quicseal 165 được sử dụng phổ biến ở: khu dân cư, ban công nhà ở & công trình, chống thấm bên trong và bên ngoài các khu thương mại.... Dễ thi công, chất lượng tốt giúp Quicseal 165 trở thành sơn chống thấm được lựa chọn hàng đầu.

Quicseal 102 Eco – vật liệu - sơn chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm sơn chống thấm nhà vệ sinh nào đảm bảo chất lượng thì Quicseal 102 Eco là gợi ý bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức đặt biệt, là màng chống thấm đàn hồi polyurethane. Khi đóng rắn Quicseal 102 Eco tạo thành một màng chống thấm dẻo dai nhưng cứng cáp.

Quicseal 102 Eco – sơn chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất

Ưu điểm Quicseal 102 Eco

Trong quá trình sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh Quicseal 102 Eco, rất nhiều khách hàng đã đúc rút được, sản phẩm này thực chất sẽ mang đến những ưu điểm sau cho công trình:

- Sản phẩm dễ sử dụng, dùng nhanh chóng không cần trộn

- Có thể thi công Quicseal 102 Eco bằng nhiều cách: thi công bằng cọ, ru lô hoặc phun đều được

- Bảo vệ bề mặt chống lại sự xâm nhập của nước ngay cả khi tiếp xúc với nước

- Hệ thống màng liền mạch, không mối nối sau thi công

- Có thể chịu được áp suất thủy tĩnh cao

- Độ giãn dài 400% nên chịu được mọi co ngót của sàn kết cấu

Ứng dụng của Quicseal 102 Eco

Với tất cả những ưu điểm này, sản phẩm sơn chống thấm Quicseal 102 Eco được ứng dụng cho các công trình sau:

-Nhà vệ sinh, nhà tắm

-Sàn của bãi đỗ xe, trung tâm mua sắm hoặc sàn bãi đỗ xe dưới lòng đât

-Nền trước khi thi công sàn đá hoa cương, đá cẩm thạch hoặc ngói

-Phòng máy, vòi phun nước

-Cầu, đường cao tốc

-Tường, hố nâng cống, tường biển, đập, hồ chứa, tường chắm, bể bê tông…

 

Sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 107

Là sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời thích hợp sử dụng cho cả bê tông bên trong và bên ngoài, gạch, tường xây, tấm thạch cao, tấm xi măng, vữa trát và sơn nền, Quicseal 107 là sản phẩm của Singapore được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 107

Công dụng của Quicseal 107 là chất thẩm thấu và bịt kín để chống thấm cho các nhóm gạch, ngăn nước thấm qua các đường roan gạch. 

Ứng dụng của sản phẩm:

- Làm chất phủ cho các công trình có sử dụng gạch đá phiến, đất nung, các loại đá tự nhiên có khả năng chống thấm nước.

- Chống thấm cho mái ngói, mái tole

Sản phẩm có hạn sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp. Để tránh giảm chất lượng, bạn nên chú ý điểm này để sử dụng kịp thời và phát huy hiệu quả chống thấm tốt nhất cho mọi bề mặt.

Sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 102 Eco

Quicseal 102 Eco là dòng sơn chống thấm ngoài trời sở hữu công thức đặc biệt, màng chống thấm đàn hồi polyurethane. Khi đóng rắn Quicseal 102 Eco tạo thành một màng chống thấm dẽo dai nhưng cứng cáp.

Sơn chống thấm ngoài trời Quicseal 102 Eco

Quicseal 102 Eco thường được sử dụng để chống thấm cho các khu vực như:

- Sàn bãi đậu xe trong các chung cư, siêu thị, Trung tâm thương mại…

- Sàn mái và bề mặt sàn các khu trung tâm mua sắm

- Bề mặt nền có sử dụng đá hoa cương

- Sàn nhà bếp, khu vực giặt phơi, ban công, nhà vệ sinh...

Sản phẩm rất dễ sử dụng, không cần trộn có thể thi công bằng cọ, ru lô hoặc phun đều được, Hệ thống màng liền mạch không mối nối. Bên cạnh đó, sản phẩm có đồ đàn hồi cao, độ bám dính tuyệt vời; có thể thi công các vết nứt lên đến 2mm theo chiều rộng và bảo vệ chống lại sự xâm nhập và dịch chuyển của nước.

Mariseal 250 

Mariseal 250  - sơn chống thấm gốc Polyurethane một thành phần cao cấp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm tra bởi nhiều viện vật liệu trên thế giới Viện vật liệu xây dựng MPA-Braunschweig. 

Mariseal 250  - sơn chống thấm gốc Polyurethane một thành phần cao cấp

Ưu điểm của Mariseal 250: ứng dụng đơn giản; khả năng chống nước, chống băng giá, chống sự xâm nhập của rễ cây tốt; sau thi công tạo được màng liền mạch không mối nối. 

Mariseal 250 còn mang đến khả năng kháng nhiệt tuyệt vời, chống chọi lại được với mọi điều kiện thời tiết. Ngay cả khi màng chống thấm bị hư hỏng do cơ học, nó cũng có thể dễ dàng sửa chữa cục bộ trong vòng vài phút. 

Trên đây chính là 5 sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời đang được khách hàng chọn sử dụng nhiều. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: http://chongthamsontinh.com.vn/ hoặc gọi Hotline 0938319386  để được tư vấn chi tiết.