hoạt động công ty

CHÍNH SÁCH GIÁ NĂM 2021

CHÍNH SÁCH GIÁ NĂM 2021

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Sơn Tinh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua.

Xem thêm
Thông báo thay đổi bao bì thùng Quicseal

Thông báo thay đổi bao bì thùng Quicseal

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Sơn Tinh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và chống hàng giả. Nay chúng tôi xin thông báo đến Quý khách hàng kể từ ngày 01 tháng 02 năm 2019 bao bì thùng Quicseal như sau:

Xem thêm
Dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói – cam kết uy tín – Bảo hành 10  năm

Dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói – cam kết uy tín – Bảo hành 10 năm

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực xây dựng chống thấm, sơn sửa nhà chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì? Muốn gì và dịch vụ Sơn Tinh mang đến cam kết uy tín chất lượng và được chứng thực từ năm nay qua năm khác bởi chế độ bảo hành lâu dài – 10 năm. Các hạng mục sơn sửa nhà chúng tôi nhận thi công: - Sơn nhà mới, sơn biệt thự, sơn chung cư ngoài trời - Sơn cửa hàng, sơn quán cà phê, sơn nhà hàng,… - Sơn tường cho trường học, bệnh viện, nhà thờ, tòa nhà, cao ốc,….

Xem thêm
Triển lãm vietbuild 2018 tại Hà Nội

Triển lãm vietbuild 2018 tại Hà Nội

Tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Tháng 11/2018, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG SƠN TINH tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp chống thấm toàn diện và phân phối các sản phẩm chống thấm gốc Polyurethane, chống thấm gốc xi măng 2 thành phần, phụ gia, keo dán gạch, keo chà ron…cùng hệ thống sản phẩm QUICSEAL danh tiếng đến từ SINGAPORE.

Xem thêm
CƠ HỘI CHO ỨNG VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG THU NHẬP HẤP DẪN

CƠ HỘI CHO ỨNG VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG THU NHẬP HẤP DẪN

Công ty TNHH TM XD Sơn Tinh là nhà nhập khẩu, phân phối 2 thương hiệu Mariseal (Chuyên về gốc chống thấm polyurethane từ Hy lạp) và Quicseal (Chuyên về lĩnh vực vật liệu kĩ thuật xây dựng từ Singapore). Nhằm mở rộng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, hiệu quả và mọi lúc mọi nơi nên công ty đang tìm kiếm những ứng viên kinh doanh thị trường với các tiêu chí sau:

Xem thêm
Thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Trong không khí chào đón Xuân Mậu Tuất 2018 đang tới, công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Sơn Tinh gửi tới quý khách hàng, quý đối tác lời chúc mừng năm mới, kính chúc quý khách hàng một năm mới MAY MẮN – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó, ủng hộ Sơn Tinh trong suốt thời gian vừa qua cũng như tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới.

Xem thêm
Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ Quicseal

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ Quicseal

Nhằm tri ân sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng đối với công ty Sơn Tinh trong suốt 20 năm qua cũng như góp phần mang đến một năm mới 2018 đầy khởi sắc cho toàn bộ khách hàng của công ty trên cả nước, được sự hỗ trợ của Quicseal công ty Sơn Tinh gửi tới Quý khách hàng chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm