Keo dán gạch là gì?

2017-12-27

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã tạo ra nhiều sản phẩm tối ưu khắc phục các hạn chế của các sản phẩm truyền thống. Trong ngành vật liệu xây dựng không thể không kể đến keo dán gạch, những năm gần đây keo dán gạch là cái tên được chú ý khi ốp lát gạch. Vậy keo dán gạch là gì? Ưu nhược điểm của sản phẩm này như thế nào mà được ưa chuộng? Công ty Sơn Tinh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và lựa chọn ra được loại keo dán gạch giá rẻ, tốt và uy tín trên thị trường.

Keo dán gạch là gì?

Keo dán gạch là hỗn hợp bao gồm xi măng, cát sạch chọn lọc, nhựa tổng hợp và các chất phụ gia có công thức đặc biệt khi trộn với nước sẽ tạo ra một hợp chất có độ bám dính cao. Chính công thức của keo dán gạch đã khắc phục hạn chế những nhược điểm của vữa xi măng hay hồ dầu như bám dính kém, bong rộp, thấm nước,…

Ưu điểm và nhược điểm của keo dán gạch

Hãy cùng điểm qua các ưu điểm nổi trội của keo dán gạch mà vữa xi măng không có

Điều đầu tiên đó là keo dán gạch có độ bám dính cao

Không bị bong tróc, chống thấm nước tốt

Thi công dễ dàng nhờ tính năng kéo dài thời gian thi công, hạn chế khả năng trượt gạch

Keo dán gạch thi công được trên nhiều bề mặt như nền gạch cũ, mặt đá, gỗ,…

Không cần phải ngâm gạch khi dán gạch

Keo dán gạch không phải loại nào cũng có những ưu điểm trên, để chọn được hãng keo dán gạch giá rẻ, chất lượng tốt bạn nên sử dụng keo dán gạch Quicseal. Để mua keo dán gạch Quicseal bạn có thể liên hệ các đại lý bán vật liệu chống thấm trên toàn quốc hoặc thông qua công ty Sơn Tinh – nhà sản xuất, phân phối độc quyền sản phẩm keo dán gạch Quicseal Singapore tại Việt Nam.

keo dán gạch quicseal 600

Nhược điểm của keo dán gạch

Keo dán gạch có thời gian đông cứng lâu nên hạn chế đi lại trong thời gian đầu sau khi thi công

Mặt bằng thi công keo dán gạch phải đảm bảo sạch sẽ, bằng phẳng

Về giá keo dán gạch ốp tường trên thị trường cũng có nhiều loại giá khác nhau. Mỗi một hãng keo dán gạch đều có giá bán dao động từ 7000 đồng - 10000 đồng/kg. Để mua keo dán gạch giá rẻ vui lòng liên hệ tới Sơn Tinh theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

491/161 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0932 753 993 (Mr Đức)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn