Keo dán gạch ốp tường cao cấp Quicseal 600

2017-10-10

Keo dán gạch ốp tường Quicseal 600 có cường độ bám dính rất cao trên mọi chất nền. Quicseal 600 là hỗn hợp gồm xi măng, cát sạch chọn lọc, nhựa tổng hợp, phụ gia có công thức đặc biệt được trộn sẵn chỉ cần thêm nước là sử dụng ngay. Keo dán gạch Quicseal 600 sẽ không làm gạch bị ố màu, chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt keo dán gạch Quicseal 600 sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời khi lát gạch xong sử dụng keo chà ron Quicseal 620 để chít các đường chỉ của gạch.

Thành phần của keo dán gạch ốp tường quicseal 600 là gì?

Keo dán gạch ốp tường Quicseal 600 là loại vữa được trộn sẵn, độ dẻo cao, độ bám dính tốt, cho phép bạn thi công dễ dàng và nhanh gọn.

Thành phần keo dán gạch ốp tường Quicseal 600 gồm hỗn hợp gốc xi măng pha trộn với cát sạch chọn lọc và các phụ gia đặc biệt, được sản xuất theo công thức do nhà máy hóa chất Quicseal ở Singapore nghiên cứu và phát triển.

keo dán gạch

Ứng dụng tiêu biểu của keo dán gạch ốp tường Quicseal 600

Ốp, lát các loại gạch gốm sứ, gạch mỏ, gạch nung, gạch khảm, đá tự nhiên, gạch Granit nhân tạo kích thước >800mm*800mm trong nhà và ngoài nhà

lat gach bang keo dan gach

Ưu điểm của keo dán gạch ốp tường Quicseal

Chống thấm, chống trơn trượt tuyệt vời bởi Quicseal 600 có đặc tính chống nước, có tính lưu biến tuyệt vời

Độ bám dính tốt và không bị co ngót khi đông cứng

Khi trộn với nước tạo ra hỗn hợp có độ dẻo cao, rút ngắn thời gian thi công

Không gây ố màu gạch đá sau khi sử dụng thời gian dài như vữa xi măng truyền thống

Phù hợp với nhiều kích thước gạch ốp, từ nhỏ, trung bình đến lớn

Chú ý khi sử dụng keo dán gạch ốp tường Quicseal 600

Không nên dán trên các bức tường dễ bị cong và rung

Không phải ngâm gạch, đá vào nước trước khi thi công

Hướng dẫn thi công keo dán gạch ốp tường Quicseal 600

Đổ khoảng 5 ~ 5,5 lít nước vào thùng chứa sạch. Từ từ thêm 25 kg QUICSEAL 600 và trộn với máy trộn tốc độ chậm cho đến khi đạt được hỗn hợp vữa đồng nhất và không vón cục. Để yên hỗn hợp trong 5 phút và khuấy lại trước khi sử dụng.

Để đạt được độ bám dính tốt, trước hết thi công một lớp mỏng QUICSEAL 600 dính chặt lên bề mặt, sử dụng các cạnh thẳng của bay ngay theo sau đó với lượng QUICSEAL 600 thích hợp bằng cạnh rãnh V để đạt được độ dày cần thiết. Bay với cỡ V được sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại và qui cách của gạch.

Với gạch có qui cách lớn và có gờ hoặc rãnh, thi công một lớp QUICSEAL 600 dính vào mặt sau của gạch để đảm bảo lớp keo QUICSEAL 600 phủ đầy đủ khi lắp đặt.

Đặt gạch lên chất kết dính và đảm bảo lực nén vừa đủ được áp dụng để đạt được liên kết tốt giữa gạch với chất kết dính.

Điều kiện khí hậu không thuận lợi như ánh sáng mặt trời mạnh, gió và nhiệt độ cao , vv và bề mặt xốp có thể làm giảm thời gian thi công của các keo dán. Do đó, kiểm tra cẩn thận phải được thực hiện để đảm bảo việc đóng rắn mỏng bề mặt keo dán không xảy ra trước khi đặt gạch . Nếu một lớp đóng rắn mỏng đã xảy ra, thi công lớp keo dán khác trước khi đặt gạch.

Gạch phải được điều chỉnh trong vòng 30 phút sau khi lắp đặt và phải được bảo vệ khỏi mưa hay ánh nắng mặt trời mạnh trong ít nhất 24 giờ.

thi cong keo dan gach quicseal 600

Vệ sinh 

Tất cả các công cụ và tay có thể được làm sạch bằng nhiều nước trước khi keo đóng rắn. Sau khi đã đóng rắn, việc làm sạch trở nên rất khó khăn hơn nhưng thường có thể được loại bỏ bởi các phương tiện cơ học.

Đóng gói

Quicseal 600 được đóng gói trong bao 25kg

Bảo quản

12 tháng trong điều kiện bảo quản ở nơi mát và bao chưa mở

Sử dụng keo dán gạch ốp tường Quicseal bạn nên sử dụng thêm keo chà ron, miết gạch để mang lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm tài liệu kỹ thuật về keo chà ron tại đây

Với các ưu điểm tuyệt vời của keo dán gạch ốp tường được nêu ở trên thì nên mua keo dán gạch ốp tường ở đâu tốt và giá rẻ

Công ty Sơn Tinh được Quicseal độc quyền nhượng quyền sản xuất và cung cấp máy móc thiết bị để sản xuất ngay tại Việt Nam do đó chúng tôi cam kết:

Giá lẻ và giá sỉ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ trung gian nào. Hàng luôn tồn kho với số lượng lớn, thời gian sản xuất sản phẩm nhanh chóng.

Được hỗ trợ bởi các chuyên gia đến từ Singapore

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ

 

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

491/161 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0938319386 (Ms Nhung)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn