Tại sao keo dán gạch ngày càng được ưa chuộng?

2017-09-06

Để thi công ốp lát gạch trong xây dựng chúng ta vẫn hay sử dụng phương pháp truyền thống, từ xưa tới nay là vữa xi măng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, keo dán gạch đã và đang trở thành sản phẩm mới thay thế vữa xi măng trên thị trường. Vậy keo dán gạch có những ưu điểm gì nổi trổi hơn vữa xi măng mà được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Sơn Tinh tìm hiểu về sản phẩm keo dán gạch này.

Nếu dùng vữa xi măng để lát gạch mặc dù giá thành rẻ nhưng về chất lượng và tính thẩm mỹ sẽ bị hạn chế. Ngoài ra vữa xi măng sẽ không đạt hiệu quả cao và độ bền lâu dài do độ bám dính thấp, thời gian thi công ngắn, độ co ngót của hồ dầu lớn. Một vấn đề rất quan trọng nữa của vữa xi măng để lát gạch là sẽ tạo ra các lỗ rỗng bên dưới gạch làm nước dễ dàng thấm sâu, gây ố vàng gạch về sau. Và keo dán gạch ra đời đã khắc phục được tất cả vấn đề trên.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của keo dán gạch là tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần trộn sản phẩm với nước sạch đúng tỉ lệ là có thể thi công, gạch không cần ngâm nước mà đưa vào thi công ngay. Thứ hai, keo dán gạch có độ bám dính tốt, hàm lượng polymer cao nên giúp cho vữa không bị co ngót vì thế việc kết dính giữa vữa và gạch cao tránh cho việc gạch bị bong tróc. Keo dán gạch sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình do thời gian thi công khá lâu cho phép thợ điều chỉnh gạch được tỉ mỉ và dễ dàng. Bên cạnh đó keo dán gạch có tính ứng dụng cao khi lát được hầu hết các loại gạch ốp lát có bề mặt nhẵn, khó bám dính như gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn,…

Ngoài ra sử dụng keo dán gạch sẽ không bị thấm nước do sản phẩm có đặc tính chống nước, tính lưu biến tuyệt vời.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại keo dán gạch khác nhau, Sơn Tinh xin giới thiệu tới các bạn loại keo dán gạch Quicseal 600 được nhập khẩu từ Singapore. Keo dán gạch Quicseal 600 được sử dụng thích hợp cho kết dính gạch gốm sứ, gach mỏ, gạch nung, gạch khảm, đá tự nhiên,… trên tường và sàn, khu vực bên trong và bên ngoài, vữa xi măng cát thông thường hoặc lớp trát. Quicseal 600 được làm keo dán cho mọi loại kích cỡ gạch từ nhỏ, trung bình đến lớn.

Trong tương lai, với các ưu điểm vượt trội chắc chắn keo dán gạch sẽ được sử dụng phổ biến để thay thế vữa xi măng trong các công trình xây dựng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về keo dán gạch Quicseal 600 quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây

Địa chỉ liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

491/161 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0938319386 (Ms Nhung)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn