Thay đổi 3 quan niệm sai lầm về chống thấm tường nhà

2017-08-23

Không chịu chống thấm ngoài trời

Có rất nhiều gia chủ chú trọng đến mảng tường thường xuyên tiếp xúc với nước bên trong ngôi nhà như nhà tắm, phòng vệ sinh, bếp,… mà bỏ qua mảng tường bên ngoài. Điều này cực kỳ sai lầm, vì các tác động từ môi trường xung quanh: khí hậu ẩm, nắng nóng, mưa dầm… luôn nhằm vào những điểm yếu trong cấu trúc, vật liệu của ngôi nhà để “phá huỷ”. Chính vì thế, những vị trí càng tiếp xúc nhiều với môi trường, chịu sự thay đổi nhiệt độ liên tục như tường đứng hai bên nhà, tường sau nhà,… chính là những nơi cần chống thấm trước tiên sau đó mới đến các lớp ở bên trong.

Sản phẩm sơn tường ngoài QUICSEAL 103 ACRYLFLEX rất phù hợp để sơn chống thấm cũng như cách nhiệt cho tường ngoài ngôi nhà của bạn.

Để tăng cường chống thấm khi ốp gạch tường ngoài, gia chủ có thể sử dụng các loại Vữa chà ron QUICSEAL 620, Keo dán gạch QUICSEAL 601H.

Không chịu chống thấm ngay từ ban đầu

Vì tin tưởng vào chất liệu xây dựng mà không ít người có suy nghĩ rằng sẽ còn rất lâu nữa mảng tường, mảng sàn nhà mình mới bị thấm nước, từ đó không có hành động chống thấm ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, việc làm này lại gây ra nhiều bất cập. Do không được chống thấm bảo vệ ngay ban đầu, những chỗ hay tiếp xúc với nước sẽ dễ dàng bị xâm nhập, tệ hơn là chúng có thể nhanh chóng lan đều đi khắp mọi nơi, làm cho bức tường thành không còn nguyên vẹn nữa. Hãy nghĩ ngay đến sơn chống thấm và cách nhiệt tường ngoài QUICSEAL 103 ACRYLFLEX!

Chỉ cần xi măng hồ dầu là đủ để chống thấm

Phải biết rằng, xi măng có cấu trúc phân tử rỗng, tính thấm, tính khuyếch tán,… Những đặc điểm này hoàn toàn không hỗ trợ trong việc chống thấm vì không tạo được lớp màng ngăn cản nước thấm qua bề mặt cũng như chịu đựng nhiệt độ thay đổi thất thường. Vì thế, lớp hồ dầu nhanh chóng rạn nứt sau mùa nắng, sau đó nước mưa sẽ dễ dàng ngấm vào tường qua các vết nứt này khi chuyển mùa. Có rất nhiều vật liệu chống thấm được thiết kế riêng cho từng khu vực, đặc điểm mỗi nơi, hãy tham khao ý kiến của các chuyên gia để tạo ra lớp chống thấm tốt nhất. Thêm nữa, chuyển đổi hồ dầu xi măng sang Keo dán gạch QUICSEAL 601H cũng là một trong những giải pháp tăng cường cho lớp chống thấm được tốt hơn bao giờ hết.

Hầu hết mọi người đều có ý định xây nhà nhưng lại không chuyên trong lĩnh vực xây dựng, điều này làm cho mọi người đều có những quan niệm sai lầm không thể tránh khỏi. Vậy nên, trước khi bắt đầu, hãy tìm đến sự tư vấn, giúp đỡ của những người có kinh nghiệm nhé

Để hiểu thêm về các sản phẩm chống thấm cho tường ngoài quý khách có thể liên hệ với công ty Sơn Tinh theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

Phòng 2.53 – 2.54 Số 17, 19, 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0938319386 (Ms Nhung)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn