Vật liệu chống thấm cho nhà vệ sinh hiệu quả

2017-10-26

Nhà vệ sinh là một trong những khu vực được ưu tiên xử lý chống thấm đầu tiên do đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, môi trường ẩm ướt. Chống thấm cho nhà vệ sinh phải triệt để để không xảy ra tình trạng thấm dột, ăn mòn, xuống cấp.

Trên thị trường có nhiều vật liệu chống thấm cho nhà vệ sinh nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Để tìm ra sản phẩm chống thấm nhà vệ sinh phù hợp, chi phí hợp lý Sơn Tinh xin thiệu tới quý khách vật liệu chống thấm được khách hàng ưa chuộng và nhập khẩu từ Singapore và Hi Lạp đó là QuicsealMaris Polymers

Vật liệu chống thấm nhà vệ sinh gốc xi măng 2 thành phần

Sản phẩm chống thấm gốc xi măng 2 thành phần gồm Quicseal 104, Quicseal 104s, Quicseal 144. Với các đặc tính của sản phẩm chống thấm gốc xi măng như thời gian đóng rắn nhanh, bám dính tốt, không chứa clorua hay muối ăn mòn, không chứa chất độc hại nên sản phẩm phù hợp để chống thấm cho nhà vệ sinh. Ngoài ra sản phẩm dễ dàng thi công, không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề của thợ. Một điều lưu ý khi sử dụng vật liệu này để xử lý thấm dột nhà vệ sinh là bề mặt thi công phải sạch sẽ, không được đọng nước.

chong tham nha ve sinh

Chống thấm nhà vệ sinh bằng vật liệu chống thấm polyurethane

Có thể nói vật liệu chống thấm polyurethane là vật liệu chống thấm vô cùng tuyệt vời, với độ đàn hồi vĩnh viễn, kháng nước, kháng hóa chất nên thích hợp để sử dụng cho chống thấm nhà vệ sinh.

Vật liệu chống thấm Polyurethane cho nhà vệ sinh bạn có thể sử dụng Mariseal 250 hoặc Mariseal 270.

mariseal 250

Chống thấm nhà vệ sinh bằng vật liệu chống thấm 1 thành phần gốc nước

Quicseal 124 là sản phẩm chống thấm bao gồm nhưạ polyme đồng trùng hợp và các chất phụ gia tạo màng chống thấm tuyệt hảo, không mối nối, đàn hồi và khô nhanh.

Ngoài ra trên thị trường còn sử dụng phương pháp dán màng để chống thấm nhà vệ sinh. Nhưng phương pháp này phụ thuộc vào tay nghề của thợ thi công, đặc biệt là các vị trí tiếp giáp ở mép và ở góc chân tường, hố thoát sàn,…Nếu thi công những vị trí này không khít sẽ dễ bị bong tróc, co ngót trong thời gian ngắn, khi đó lại phải tốn tiền bạc để tìm giải pháp chống thấm khác.

Với những thông tin đã phân tích ở trên hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được vật liệu chống thấm phù hợp cho nhà vệ sinh.

Với mục tiêu mang đến các giải pháp chống thấm hiệu quả, chi phí cạnh tranh chúng tôi luôn mong muốn mang lại hiệu quả và năng suất tốt nhất cho công trình của bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc tới số điện thoại 02839951088 hoặc ghé thăm website http://chongthamsontinh.com.vn để có thêm thông tin.