Cách chống thấm bể nước đơn giản mà hiệu quả

2017-12-07

Bể nước như bể nước sinh hoạt, bể nước ngầm, bể xử lý nước thải cần phải được chống thấm để không bị rò rỉ nước gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng chống thấm bể nước, hồ chứa nước đặc biệt là nước sinh hoạt thì điều đầu tiên cần phải lưu ý là an toàn khi sử dụng, chất lượng tốt, bền lâu với thời gian. Để xử lý việc chống thấm bể nước hiệu quả cao các bạn có thể sử dụng sản phẩm Mariseal 300 – được nhập khẩu trực tiếp từ Hi Lạp.

Tại sao Mariseal 300 lại được khách hàng ưa chuộng  và yên tâm khi chống thấm cho bể nước sinh hoạt hay bể xử lý nước thải?

Thứ nhất Mariseal 300 được chứng nhận sử dụng an toàn trong sử dụng bể nước sinh hoạt. Chứng nhận theo tiêu chuẩn hiện hành của châu Âu và Đức, tiêu chuẩn Hi Lạp, tiêu chuẩn Singapore, tiêu chuẩn Anh. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mariseal 300 làm vật liệu chống thấm cho bể nước.

chứng nhận an toàn

chứng nhận an toàn

chung nhan an toan voi be nuoc

an toan voi be nuoc

an toan voi be nuoc sinh hoat

Thứ hai  sử dụng Mariseal 300 chống thấm cho bể nước không cần cán lớp vữa bảo vệ, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn sử dụng các sản phẩm khác bắt buộc phải cán một lớp vữa bảo vệ như vậy sẽ phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra, khi thi công lớp vữa bảo vệ tay nghề của thợ xây dựng không giỏi có thể làm hư hỏng lớp chống thấm, khi đó bạn mất thời gian và tiền bạc để sửa chữa lại. Chính sự ứng dụng cao trong khi thi công mà Mariseal 300 hơn hẳn các vật liệu chống thấm cho bể nước sinh hoạt khác.

Thứ ba Mariseal 300 chống chọi tốt với các chất có tính axit, chất tẩy rửa, do đó sẽ không bị mài mòn bởi các hóa chất.

Ngoài ra Mariseal 300 có độ đàn hồi cao ngay cả khi ở nhiệt độ thấp, độ bám dính cao nên lớp chống thấm bền lâu cho giá trị sử dụng lâu dài.

Sản phẩm chống thấm tốt nhưng nếu bạn thi công không đúng cách thì sẽ là công cốc. Do vậy khi lựa chọn được sản phẩm chống thấm thì điều bạn cần để ý là quy trình thi công chống thấm khi sử dụng sản phẩm đó.

Qua đây Sơn Tinh giới thiệu tới các bạn quy trình thi công chống thấm cho bể nước sinh hoạt bằng Mariseal 300 như sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt chống thấm sạch sẽ, khô ráo, trám trét liền lạc

Bước 2: Quét lớp lót Aqua Primer với định mức 0.1kg/m2/lớp

quet lop lot

Bước 3: Quét lớp Mariseal 300 thứ nhất theo định mức 0.6/m2/lớp.Đợi khô sau 5 – 6 giờ.

Bước 4: Kiểm tra sau khi quét lớp thứ nhất Mariseal 300

kiem tra

Bước 5: Quét lớp Mariseal 300 thứ hai theo định mức 0.6 kg/m2/lớp, chờ khô hoàn toàn ít nhất sau 48 giờ

quet lop 2 mariseal 300

Bước 6: Hoàn thiện thử nước và bàn giao

hoan thien

Để hiểu thêm về sản phẩm chống thấm Mariseal 300 các bạn có thể xem thêm thông tin tài liệu kỹ thuật tại đây. Ngoài ra, để được tư vấn nhiệt tình về Mariseal 300 cũng như các sản phẩm chống thấm khác các bạn hãy liên hệ với công ty Sơn Tinh theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

491/161 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0932 753 993 (Mr Đức)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn