Chống thấm nhà vệ sinh chung cư với Quicseal 104s

2017-08-23

Chống thấm nhà vệ sinh chung cư: Ở Việt Nam ngày càng nhiều các khu chung cư, đô thị được xây dựng. Đặc điểm chung của đa số các chung cư trước đây là chất lượng công trình đi xuống rất nhanh. Trong đó hiện tượng thấm nước hoặc nứt tường là phổ biến, nhất là nhà vệ sinh, nơi dễ bị thấm nước nhất.

Ngày nay, chất lượng công trình ở các chung cư được cải thiện lên rất nhiều. Tuy nhiên có rất ít chung cư được thiết kế để chống thấm ngay khi mới thi công. Tình trạng thấm nước nhà vệ sinh tại khu chung cư vẫn hay xảy ra (thường xảy ra theo hệ thống nhiều nhà vệ sinh do các nhà ở khu chung cư được thiết kế giống nhau) sau một thời gian đưa vào sử dụng và nó ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của các hộ gia đình. Do vậy việc chống thấm nhà vệ sinh chung cư rất cần thiết và phải được giải quyết càng sớm càng tốt.

Quicseal 104s chống thấm nhà vệ sinh

Việc chống thấm nhà vệ sinh chung cư sẽ được giải quyết dễ dàng nhanh gọn nếu phát hiện sớm. Nếu để tình trạng thấm lâu ngày, hiện tượng rêu mốc ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của nhà chung cư sang trọng, hiện tượng thấm nứt càng rộng ra, khắc phục sẽ khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều. Nếu nhà vệ sinh đang bị thấm, quý khách hãy liên hệ tới công ty Sơn Tinh theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng Sơn Tinh

Phòng 2.53 – 2.54 Số 17, 19, 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839951088

Hotline: 0938319386 (Ms Nhung)

Website: http://chongthamsontinh.com.vn