Keo dán gạch hồ bơi

2017-12-28

Chống thấm hồ bơi là việc vô cùng quan trọng bởi tính chất ẩm ướt chứa nước quanh năm. Bạn thử tưởng tượng xem nếu xây hồ bơi mà không chống thấm, sau một thời gian sử dụng chuyện gì sẽ xảy ra? Không những thế chi phí cải tạo, sửa chữa hồ bơi rất lớn nếu bị thấm, hư hỏng.

Khi xây dựng hồ bơi phải lát gạch để tạo tính thẩm mỹ cho hồ bơi, trước đây người ta sẽ sử dụng vữa xi măng hay hồ dầu để lát gạch nhưng khi hồ bơi đi vào hoạt động một thời gian sẽ bị bong tróc và ẩm ướt – vấn đề đặt ra là có loại sản phẩm nào thay thế được vữa xi măng mà không bị thấm nước hay bong tróc khi ốp lát gạch. Để giải đáp cho câu hỏi này sản phẩm keo dán gạch đã ra đời. Keo dán gạch phù hợp dán gạch cho các hồ bơi chuyên dụng bởi đặc tính như chống chịu nước, không bị thấm qua nền, không bị bong rộp,…. Để tuổi thọ của các hồ bơi được lâu dài cũng  tạo tính thẫm mỹ lựa chọn keo dán gạch cho hồ bơi là điều nên làm.

keo dan gach quicseal

Khi lựa chọn keo dán gạch để thi công hồ bơi bạn cũng cần chú ý đến cách thi công keo dán gạch để đảm bảo chất lượng. Đầu tiên mặt bằng khi lát gạch phải được vệ sinh sạch sẽ, bằng phẳng,… nếu thi công lại nền cũ bạn cần làm sạch nền. Không nên ngâm gạch trước khi dán vì sẽ làm giảm độ bám dính của gạch. Khi dán gạch nên quét 1  lớp keo mỏng và đều lên gạch để không tạo ra các lỗ hổng nước sẽ thấm vào.  

Keo dán gạch trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng keo dán gạch hồ bơi được khách đánh giá tốt là keo dán gạch Quicseal của Singapore. Khi bạn dán gạch hồ bơi ngoài keo dán gạch bạn nên sử dụng thêm keo chà ron Quicseal để tăng thêm hiệu quả, keo chà ron sẽ được trám trét kín các kẻ ron và chống thấm nước tốt.

KEO DAN GACH

Với hai sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron Quicseal sẽ đảm bảo hồ bơi nhà bạn bền đẹp và thẩm mỹ tối đa. Ngoài ra để hồ bơi hoàn thiện nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm chống thấm cho thi công chống thấm trước khi ốp lát.
Keo dán gạch không chỉ an toàn, tạo tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ cho bể bơi mà còn tiết kiệm chi phí bỏ ra, tránh các phiền phức và tai nạn cho người sử dụng. Hãy chọn lựa keo dán gạch hồ bơi Quicseal để mang đến một cuộc sống tuyệt vời cho gia đình bạn.